วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

การเรียนการสอนภาคเรียนที่ 3 ในวันที่ 3, 4 เมษายน พ.ศ.2556

การเรียนการสอนวันที่ 3 -4 เมษายน พ.ศ. 2556


วันที่ 3  (งดการเรียนการสอน)

      - งดการเรียนการสอน ไปเรียนชดเชยในวันที่ 4 เวลา 9.00 -16.40 น.


วันที่ 4 (09.00 -16.40น)
      - สมมติฐาน หรือ ข้อสันนิษฐาน คือการอธิบายความคาดหมายล่วงหน้าสำหรับปรากฏการณ์ที่สามารถสังเกตได้ มักใช้เป็นมูลฐานแห่งการหาเหตุผล การทดลอง หรือการวิจัย ในทางวิทยาศาสตร์ นักวิทยาศาสตร์จะตั้งสมมติฐานจากสิ่งที่สังเกตการณ์ได้ก่อนหน้านี้ ซึ่งอาจไม่สามารถอธิบายได้อย่างชัดเจนด้วยทฤษฎีที่มีอยู่ในปัจจุบัน สำหรับในความหมายอื่น สมมติฐานอาจเป็นบรรพบทหรือญัตติที่จัดตั้งขึ้น เพื่อใช้ในการสรุปคำตอบของปัญหาประเภท ถ้าเป็นเช่นนี้ แล้วจะเป็นเช่นไร 
   

     - การใช้งาน Google ปฏิทิน โดยให้นักศึกษาเล็คเชอร์ การสอบกลางภาค ในวันที่ 17 เม.ษ. 56 
ในเวลา 13.00 น เป็นต้นไป  โดยการใช้งานปฏิทินของ Google จะมีระบบใช้งานร่วมกับอุปกณร์มือถือระบบแอนดรอย หรือ ios โดยปฏิทินจะประกอบด้วย 
  1.ช่องค้นหา คือ การค้นหารายการกิจกรรมต่างๆ โดยการป้อนคำที่เราบันทึกเกี่ยวกับกิจกรรมนั่นลงไป
โดยสามารถปรับให้เป็นทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ โดยเข้าไปใน การตั่งค่า แล้วเรียกภาษา 
  2.Share คือการแชร์ ข้อมูลของปฏิทินของเราให้คนอื่นหรือเพื่อนของเราสามารถเข้ามาดูได้ด้วย 
  3.Agenda คือ กำหนดการต่างๆหรือกิจกรรมที่เราได้กำหนดลงในปฏิทิน 
  4.Expand All คือการขยายข้อมูลว่ามีบุคคลใดได้เข้ามาดุหรือแสดงรายระเอียดต่างๆ
  5.Collapse All คือการย่อข้อมูลต่างๆ ให้อยู่ในรูปแบบที่
  6.My calendars คือ รายการปฏิทินของเราเอง โดยที่สามาบริหารปฏิทินของเราเองได้ 
  7.Other calendars คือ รายการปฏิทินอื่นของเพื่อนเรา 
  8.Repeat คือ การกำหนดหรือตั่งค่ารายละเอียดของกิจกรรมของเราโดยเราสามารถลงรายละเอียดได้
เป็ยหลายรูปแบบ ไม่ว่าเป็นปบบรายวัน โดยแบบรายวันจะมีให้เลือก ทุกวันที่ทำงาน(จะเป็นวันจันทร์ถึงวันศุกร์) ทำงานวันจันทร์ พุทธ และศุกร์ ทำงานทุกวันอังคาร และพฤหัสบดี หรือจะเป็น รายสัปดาห์ รายเดือน และราย ปี โดยจะมีการเลือกใส่วัน และลงวันซ้ำในวัยที่เรากำหนด 
  9.Calendar คือ ปฏิทิน โดยจะมีให้เราเลือกรูปแบบต่างของปฏิทิน เช่น ปฏิทินครอบครัว ปฏิทินการทำงาน ปฏิทินของฉัน  
 10.choose custom color คือ การเลือกใส่สีตัวอักษรรายการในปฏิทินของเรา
 11.iframe คือ คำสั่งในรูปแบบ HTML ที่เราสามารถนำไปใส่ไว้ในเว็บบล้อกของเราได้ โดยจะนำไปสแดงที่แก๊ดเจ็ตด้านข้างของเว็บบล็อกของเรา โดยกำหนดขนาดจากขนาดด้านข้างของเว็บบล็อกของเรา  
  
    - ดาวโหลด แบบฟร์อม แบบ ว-1ด (ว.คือวิจัย,1ด คือ วิจัยเดี่ยว)  




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...